Liên Kết

Header Ads

Tìm thợ ốp tường nhựa giả gỗ PVC Nano Tại Hải Phòng, Vách Ngăn nhựa giá rẻ chuyên nghiệp

 Với xu thế thiết kế nội thất hiện đại ngày nay, tấm nhựa ốp tường đã và đang là sản phẩm yêu thích, sự lựa chọn hàng đầu của các chủ đầu tư, gia chủ cho công trình xây dựng hay ngôi nhà thân yêu của mình. Tấm nhựa ốp tường giả gỗ hoặc tấm nhựa ốp tường giả đá mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà.



Tấm ốp tường nano là gì?




Hình ảnh tấm ốp tường nano vân gỗ đã thi công


Tấm ốp tường PVC nano là loại ốp tường PVC được sản xuất theo công nghệ nano đột phá, tạo nên từ chất liệu PDR + PVC. Tấm ốp tường nano không thấm nước, chống lại được ẩm mốc, có khả năng cách âm cách nhiệt cao. Hiện nay tấm ốp tường nano được sử dụng rộng rãi ở nhiều công trình như nhà ở, khách sạn, nhà hàng, trường học, văn phòng, spa,...

Các loại ốp tường nano được sử dụng phổ biến hiện nay là:



Tấm ốp tường nano vân đá sang trọng
Tấm ốp tường PVC nano vân đá
Tấm ốp tường PVC nano vân gỗ
Tấm ốp tường PVC nano vân hiện đại
Tấm ốp tường PVC nano vân cổ điển
Tấm nhựa ốp tường Hàn Quốc 3D

Có nên sử dụng tấm ốp tường PVC nano

Việc sử dụng tấm nhựa ốp tường PVC nano là hoàn toàn hợp lý vì những lợi ích tuyệt vời nó đem lại.

- Có giá cả phải chăng: Tấm nhựa ốp tường PVC nano có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại vật liệu ốp tường bằng gỗ hay đá tự nhiên. Thông thường sử dụng tấm nhựa ốp tường nano sẽ giúp bạn tiết kiệm 70% chi phí so với việc sử dụng các loại ốp là gỗ đá tự nhiên, trong đó bao gồm chi phí vật liệu, nhân công.

- Có độ bền cao, phù hợp với thời tiết Việt Nam: Tấm nhựa nano được sản xuất theo công nghệ nano hiện đại, cho độ bền lên đến 50 năm khi sử dụng đúng cách. Tấm ốp nano được thiết kế dạng ô rỗng ở lõi, cách nhiệt và chống ẩm mốc rất tốt, phù hợp với thời tiết Việt Nam.

Dễ vệ sinh lau chùi: Tấm ốp nano rất dễ vệ sinh, khi bề mặt bẩn chỉ cần dùng khăn ướt lâu qua là lại sạch đẹp như mới. 

1. Tấm ốp nhựa là gì?

Nhựa ốp tường được sản xuất với một công nghệ vô cùng hiện đại, cấu tạo từ các thành phần tự nhiên, thân thiện với môi trường. Loại vật liệu này được làm từ bột đá hoặc sợi gỗ, sợi tre kết hợp cùng nhựa PVC, sau đó phủ lớp UV lên bền mặt

Tấm nhựa PVC là một vật liệu sử dụng để ốp tường mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng được khách hàng yêu thích sử dụng bởi tính thẩm mỹ rất cao, các đặc tính chống ẩm, chống cháy vượt trội. Đặc biệt tấm nhựa ốp tường còn là giải pháp hiệu quả cải tạo, đem đến một không gian sạch sẽ, sang trọng cho tường nhà, trần nhà thường hay bị ẩm mốc và bong sơn.


2. Lợi ích khi sử dụng tấm nhựa ốp tường

• Tấm nhựa PVC có sự đa dạng trong các mẫu mã, màu sắc sản phẩm, mang đến không gian sống hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Tùy vào thiết kế cũng như sở thích của mình bạn có thể đưa ra sự lựa chọn tấm nhựa cho phù hợp

• Dễ dàng thi công, lắp đặt chỉ trong 24 giờ 

• Chống cháy lan hiệu quả, hàm lượng Clo trong nhựa giúp cho sản phẩm không tự bốc cháy khi gặp thời tiết, nhiệt độ thay đổi, giảm tỉnh trạng cháy lan khi bắt lửa hay gặp tàn thuốc làm hư hại đến bề măỵ sản phẩm

• Lắp đặt được trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm, bếp, phòng vệ sinh, khu tập thể cũ dột... mà không sợ bị bong tróc hay phòng rộp do gặp nước.

• Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lau dọn vệ sinh với nước rửa thông thường mà không sợ làm thay đổi các đặc tính cấu thành sản phẩm. Hệ thống hèm khóa âm dương giúp bề mặt khép kín ngăn các dòng nước chảy vào bên trong. Không sản sinh ra ẩm mốc, giúp bảo vệ tường và sức khỏe người tiêu dùng

• Như các bạn cũng biết là nếu chúng ta sử dụng tấm ốp tường bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp thì chi phí sẽ rất là cao. Đặc biệt cáp hơn hơn nhiều so với việc lắp đặt tấm nhựa. Chi phí thi công, lắp đặt tấm nhựa ốp tường thấp hơn các dòng sản phẩm truyền thống. Với thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều của Việt Nam các vật liệu như gỗ hoặc kim loại, hoặc sử dụng vách thạch cao dễ bị hư hỏng, rỉ sét, song với những tấm nhựa PVC mẫu mẫ đẹp, phong phú, chịu ẩm tốt rất phù hợp cho các hộ gia đình tại vùng nóng ẩm .

Sơ lược về tấm nhựa ốp tường PVC NaNo

+ Tấm nhựa ốp tường PVC Nano với chi phí không đắt đỏ như một số tấm ốp tường bằng gỗ, hay giả đá chính là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng trang trí ngôi nhà bạn.

+ Đặc biệt, tấm ốp PVC NaNo không độ bền khá lâu khác hẳn với một số vật liệu tự nhiên giấy dán tường, tấm xốp dán tường hơn 95,5% khách hàng biết đến.

+ Ngoài ra, tấm nhựa ốp tường PVC được cấu thành từ nhựa cây và bột đá, với công nghệ sản xuất trên dây chuyền bằng công nghệ Nano 4.0 hiện đại =>> Tấm PVC Nano có độ bền lên tới trên 50 năm, hoàn toàn chịu bất chấp khắc nghiệt thời tiết.

Khác với những đơn vị khác cung cấp tấm ốp tường PVC NaNo thật dã trên thị trường làm khách hàng hoang mang.
Tấm ốp pvc nano là tấm ốp có trên 1000 màu vân gỗ, vân đá, vân vải, vân da… cực kỳ da đạng

Nhờ thiết kế dạng ô rỗng ở lõi tấm ốp, tấm ốp tường cách nhiệt, đặc biệt phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm ở Việt Nam.
Tấm ốp nano an toàn tuyệt đối.

Tấm ốp PVC Nano đã được kiểm nghiệm an toàn, không độc hại.


Giấy chứng nhận kiểm chứng chất lượng tấm ốp tường NaNo giúp quý khách tin tưởng
Tấm nhựa giả đá ốp tường chống cháy đạt tiêu chuẩn

Hoàn toàn không bắt lửa khi xảy ra hỏa hoạn, sự cố.
Tấm nhựa ốp tường pvc dễ vệ sinh, lau chùi

Khi bề mặt bẩn, có thể dùng khăn mềm lau sạch, giữ bề mặt sáng bóng.
Tấm ốp tường chống nóng thi công nhanh chóng, dễ dàng nhất.

Tiết kiệm đến 70% chi phí so với việc sử dụng các vật liệu khác như tấm ốp thường, gỗ, đá tự nhiên do giá thành vật liệu rẻ, cần ít nhân công và thời gian hoàn thiện nhanh chóng.
Tại sao Akhoa lại được đa số khách hàng chọn tấm ốp PVC Nano hàng năm?

Khác với những địa chỉ bán tấm ốp tường NaNo khác trên thị trường mọc ra để chặt chém giá khác hàng thì ngược lại Akhoa với phương châm phục vụ khách hàng lâu dài, bền bỉ.

Sau đây là lợi thế chọn sản phẩm của chúng tôi:
Thương hiệu tấm ốp tường 3D Nano giá rẻ, nổi tiếng trong suốt gần 10 năm.
Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật viên, kiến trúc sư công trình giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao
Cơ sở hạ tầng lớn, trang thiết bị máy móc hiện đại.
Luôn có những chế độ chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
Luôn cung cấp sản phẩm cho khách hàng nhanh chóng kể trong 24h sau khi nhận được đơn.
Luôn được tư vấn miễn phí để thiết kế phù hợp.
Đa dạng mẫu mã cho quý khách hàng lựa chọn.
Ứng dụng thực tiễn sản phẩm tấm ốp PVC trong cuộc sống

Giúp thay đổi ngôi nhà bạn từ sơn tường chuyên dụng như các năm về trước sau một thời gian bị trong bóc, bay màu thì tấm ốp tường NaNo là giải pháp số một giúp bạn thay đổi cục diện nhà bạn.

Vậy thì, xin tư vấn khách hàng tấm nhựa ốp tường PVC có thể sử dụng trong đời sống như sau:

Dùng trong những công trình thi công lâu đài, biệt thự.
Thiết kế khách sạn, karaoke.
Tòa nhà chung cư cao tầng.
Thi công các tòa nhà văn phòng.
Ốp trong các nhà hàng tiệc cưới.
Dùng trong các tòa nhà thẩm mỹ viện, spa.

Thợ 
 ốp tường nhựa giá rẻ tại Hải Phòng có 3 quận: Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền và 7 huyện: An Hải, Cát Hải, Đồ Sơn, Kiến An, Thủy Nguyên, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo.