Liên Kết

Header Ads

Giá tấm nhựa ốp tường PVC nano tại hải phòng Theo m2, Vách ngăn phòng bằng tấm nhựa giả vân gỗ giá rẻ

THI CÔNG TẤM ỐP TRẦN NANO VÂN GỖ TẠI HẢI PHÒNG, QUẢNG NINH, Giá tấm nhựa ốp tường PVC nano tại hải phòng Theo m2, Vách ngăn phòng bằng tấm nhựa giả vân gỗ giá rẻ



Tấm ốp PVC nano là gì?
Tấm ốp PVC nano là sản phẩm được ứng dụng sản xuất với công nghệ nano đột phá, chất liệu PDR + PVC chống thấm nước, ẩm mốc, chống oxy hóa, chịu nhiệt, cách âm, chống cháy
- Bề mặt dễ dàng lau chùi
- Mẫu mã hoa văn đa dạng: vân gỗ, vân đá tự nhiên, vân giấy dán tường,...
- Dễ dàng vận chuyển, thi công, tiết kiệm thời gian
- Thân thiện với môi trường







Ứng dụng của tấm ốp trần PVC NANO

Tấm ốp tường nano được sử dụng ở các công trình từ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, wc,...thay thế cho các vật liệu trang trí với chi phí rất cao: đá, gỗ tự nhiên, đá granite,...



Tấm nhựa vân gỗ ốp tường, hiện đang được rất nhiều gia đình và các chủ đầu tư lựa chọn. Bởi vì chi phí tương đối rẻ, nhẹ, mà vẻ đẹp của chúng không khác gì gỗ tự nhiên. Trong khi đó gỗ tự nhiên đang ngày càng khan hiếm. Vì vậy mà có thể nói chúng hoàn toàn phù hợp để thay thế gỗ tự nhiên. Trên thị trường có rất nhiều vật liệu mới ứng dụng ốp tường giúp cho những bức tường thô ráp đơn điệu trở nên bừng sáng hơn ,đẹp hơn, sang trọng hơn, thu hút người nhìn hơn. Không dừng lại ở thẩm mỹ, vật liệu ốp tường còn là vật liệu giúp cách nhiệt, cách âm, chống thấm cho bức tường của bạn. Điều đó khẳng định vật liệu ốp tường quan trọng thế nào cho nội thất.



Nhựa ốp tường được làm từ nguyên liệu PVC.
Là vật liệu ốp tường, trang trí mới có nhiều ưu điểm vượt trội. Do được làm từ PVC nên chúng có tính năng chống nước, chống cháy, chấm nấm mốc và không bị oxy hóa theo thời gian. Bề mặt nhẵn, trơn nên rất dễ lau chùi và vệ sinh, không những thế còn chịu được sự mài mòn do đó có khả năng chống xước cao. Thêm vào đó, chúng được làm từ nguyên liệu an toàn, nhựa ốp tường tuyệt đối không độc hại, góp phần bảo vệ môi trường.

Với những tính năng vượt trội như vậy, sản phẩm nhựa ốp tường được khách hàng ưa chuộng bởi rất dễ dàng trong vận chuyển do chúng rất nhẹ. Việc thi công cũng trở nên đơn giản, thời gian thi công cũng được rút ngắn. Do vậy ngoài chi phí vật liệu khá mềm tiết kiệm khoảng 70% so với vật liệu như gỗ, đá tự nhiên; các chi phí vận chuyển và thi công cũng giảm bớt đáng kể.



Nhựa ốp tường Hải Phòng đang được sử dụng nhiều bởi những nhu cầu muốn thay thế các vật liệu trang trí tường giá thành cao như đá tự nhiên, gạch men, gỗ tự nhiên. Chúng được sử dụng ở những vị trí như sau:
Ốp tường phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn
Ốp thang máy
Vật liệu trang trí như kệ bếp, tủ quần áo, kệ ti vi
Thậm chí chúng có thể dùng để thay thế kính cường lực trong phòng bếp, tạo không gian sạch sẽ, thông thoáng

Với sự kết hợp hoàn hảo từ bột đá, bột nhựa và nhiều chất phụ gia khác, bề mặt phủ phim vân gỗ, vân đá, vân giấy dán tường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nano 4.0 hiện đại, tấm PVC Nano có độ bền lên tới 50 năm, bất chấp mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết.


NHỮNG ƯU ĐIỂM NỖI BẬT CỦA TẤM PVC VÂN ĐÁ, VÂN GỖ:

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí nội thất bằng vật liệu mới. Chúng tôi đưa ra sản phẩm tấm pvc vân đá với nhiều ưu điểm đặc biệt như vật liệu chống cháy, chống ẩm mốc, chống ồn, cách âm, cách nhiệt, bề mặt được phủ lớp vân đá tự nhiên vô cùng bắt mắt và sang trọng, nên dễ dàng lau chùi vết bẩn bụi bám vào.



ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA TẤM PVC VÂN ĐÁ SO VỚI ĐÁ TỰ NHIÊN:
Tấm pvc vân đá có giá thành rẻ hơn đá tự nhiên nhiều
Có độ dày mỏng hơn, dễ cắt gọt và dễ thi công hơn, đá tự nhiên nặng và khó thi công
Mẫu mã đa dạng hơn, vân đá đẹp, sang trọng và có độ bóng sáng hơn đá marble
Có thể ốp trần, trang trí phòng khách, phòng ngủ…
Tấm có khả năng xuyên sáng tốt nên thích hợp trang trí nội thất karaoke
Tấm được làm từ bột đá và bột nhựa nên có trọng lượng nhẹ hơn
Không bị cong vênh, không bị vỡ xé, dễ xử lý sửa chữa khi nhà bị biến dạng kết cấu như nghiêng, lún...


Đặc điểm của tấm ốp T
ường và Làm trần PVC Nano Vân Gỗ như sau:
Siêu bền đẹp, độ bền lên tới 20 năm.
Chống ẩm, chống mối mọt, chống nóng ẩm hiệu quả.
Đa dạng mẫu mã và màu sắc.
Thi công dễ dàng nhanh chóng, tiết kiệm vật tư.
Được kiểm nghiệm an toàn tuyệt đối với sức khỏe.
 Tấm PVC Nano được sản xuất bằng công nghệ ép đồng nhất, lõi rỗng chống thấm, cách âm, cách nhiệt, thuận tiện luồn dây điện và đi các hệ thống kỹ thuật chìm, nhưng tấm lại rất cứng và khả năng chịu lực cao.
 Tấm PVC Nano an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng, hoàn toàn không bắt lửa khi xảy ra hỏa hoạn.
 Tấm PVC Nano rất dễ vệ sinh lau chùi, thi công nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi
Tường trần nhà bạn bị ẩm thấp, mục nát, xuống cấp, bạn đang băn khoăn về giải pháp cải tạo sửa chữa. Hãy yên tâm vì tấm PVC Nano sẽ giải quyết hết mọi thắc mắc cho ngôi nhà của bạn.
Với ngôi nhà xây mới thì thợ xây chỉ cần xây gạch thô không cần trát là có thể sử dụng được tấm PVC Nano sẽ thay thế cho lớp vữa trát + sơn bả + lớp trang trí hoàn thiện bề mặt tường.


Tìm kiếm có liên quan
Tấm nhựa giả đá ốp tường tại Hải Phòng
Giá nhựa ốp tường tại Hải Phòng
Báo giá nhựa ốp tường Hải Phòng
Tấm nhựa giả gỗ tại Hải Phòng
Tấm ốp PVC NANO Hải Phòng
Giá tấm nhựa vân đá tại Hải Phòng
Nhựa giả gỗ ốp tường
Nhựa ốp tường