Liên Kết

Header Ads

Thợ làm trần nhựa tại hải phòng giả gỗ Giá rẻ nhất Giật cấp và phẳng màu trắng và vân gỗ

 

Thi công trần nhựa vách nhựa giả gỗ chất lượng bền đẹp tại Hải Phòng

Với mỗi gia đình, ngôi nhà vừa là nơi tái tạo năng lượng cho những ngày làm làm việc, vừa là tổ ấm vun đắp tình cảm của các thành viên. Tạo không gian ấm cúng, thoải mái và gần gũi cho nội thất ngôi nhà là điều rất quan trọng.

Ngày càng có nhiều Chủ đầu tư quan tâm đến hình thức của trần nhà, trang trí thật bắt mắt với chất liệu nổi bật độc đáo. Bạn nghĩ sao nếu trang hoàng bằng trần nhựa giả gỗ cao cấp. Chắc hẳn rằng tổ ấm của bạn sẽ trở thành một nơi đầy cảm xúc cho các thành viên chung sống.

Bạn đang muốn thay đổi không gian nội thất trần nhà của mình thêm đẹp và ấn tượng hơn? Bạn cần tìm kiếm đơn vị thi công trần nhựa vách nhựa giả gỗ chất lượng bền đẹp tại Hải Phòng?. Hãy trao cơ hội đó cho Minh Danh, với nhiều năm kinh nghiệm thi công nội thất, thực tế đã hoàn thiện hàng trăm công trình nội thất nhà phố biệt thự đa dạng phong cách thiết kế, chắc chắn chúng tôi sẽ không làm Quý vị phải thất vọng!

Từ lâu, gỗ và các sản phẩm từ gỗ luôn được sự yêu mến và là sự lựa chọn hàng đầu trong ngành thiết kế và trang trí nội thất. Gỗ mang đến sự sang trọng và vẻ đẹp cho ngôi nhà. Tuy nhiên, hạn chế cố hữu của gỗ chính là dễ bị mối mọt, cong vênh do thời tiết. Vì lí do đó mà ở những vị trí trọng yếu như trần nhà thì việc sử dụng gỗ ốp trần nhiều khi lại mang lại nhiều nguy hiểm, rủi ro cho người sử dụng.

Chính vì lẽ đó mà sản phẩm trần nhựa giả gỗ ra đời. Nhựa giả gỗ mô phỏng hình dáng của gỗ nhưng lại mang trong mình tính chất của nhựa, khá phù hợp trong việc ốp trần. Nhựa giả gỗ giải quyết được đối với những công trình yêu cầu trần gỗ nhưng lại không thích hợp sử dụng gỗ tự nhiên.



Trần nhựa giả gỗ là gì?

Trước khi trả lời “ trần nhựa giả gỗ là gì?” thì ta nên biết mục đích của việc ốp trần chính là giúp chống chịu các tác nhân của thời tiết như nhiệt độ, tiếng ồn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Trần nhựa giả gỗ hay còn gọi là lam nhựa giả gỗ ốp trần chính là một sản phẩm từ nhựa PVC có dạng tấm được ghép nối với nhau bằng ghim hay các phụ kiện đi kèm.

Cấu tạo trần nhựa giả gỗ.

Trần nhựa giả gỗ có cấu từ bột nhựa PVC hoặc từ hạt nhựa PE nguyên sinh sau quá trình xử lý công nghiệp tạo thành.

Về cấu tạo chi tiết thì trần nhựa giả gỗ về cơ bản có thể chia làm 4 phần:

+ Lớp PVC nền :nằm phía dưới cùng của sản phẩm. Lớp này được tạo thành bởi bột đá tỷ lệ nhỏ với nhựa nguyên chất. Nhiệm vụ chính của lớp là nâng đỡ và bảo vệ các lớp còn lai từ phía dưới.

+ Lớp PVC nguyên chất: được làm từ nhựa nguyên chất 100%. Đây chính là lớp chính, đem đến những ưu điểm nổi bật cho sản phẩm. Thông thường lớp PVC nguyên chất sẽ chiếm tỷ trọng lớn nhất trong sản phẩm.

+ Lớp film màu: Đây chính là lớp mà các họa tiết vân gỗ được tạo thành. Sử dụng công nghệ in càng cao thì hình ảnh vân gỗ càng sắc nét và đẹp mắt. Vân gỗ sẽ đem đến cho bạn cảm giác như sử dụng gỗ thật. Do đó, đem đến hiệu quả thẩm mĩ cao hơn, mà chi phí lại rẻ hơn nhiều.

+ Lớp bảo vệ bề mặt: lớp phủ bảo vệ này đem đến cho sản phẩm một số đặc điểm như: chống nước, chống ẩm mốc, chống vi khuẩn, chống mối mọt, chống tia UV,…

Phân loại trần nhựa giả gỗ.

Thực chất tấm nhựa ốp trần giả gỗ đều cấu tạo giống nhau nhưng để phân biệt thì ta có thể chia làm 2 loại như sau:

Tấm trần nhựa giả gỗ dạng phẳng:

Tấm trần nhựa giả gỗ dạng phẳng được thiết kế như một tấm gỗ phẳng, bề mặt phủ lớp film được in theo các loại vân gỗ khác nhau. Tấm này có kích thước 50x50cm tương tự như tấm nhựa la phông.

 Tấm trần nhựa giả gỗ dạng lam sóng:

Loại này còn có tên gọi khác là lam nhựa ốp trần được cấu trúc kiểu khối sóng vuông dạng zich zac. Lam nhựa giả gỗ được ứng rất nhiều trong thi công ốp tường, ốp lamdri, ốp trần… Sản phẩm lam nhựa giả gỗ có giá thành khá cao.

Ưu điểm của trần nhựa giả gỗ, vách gỗ nhựa

Để đánh giá một sản phẩm có tốt hay không thì điều đầu tiên cần lưu tâm chính là ưu điểm của sản phẩm đó. Vậy trần nhựa giả gỗ có những ưu điểm gì?

+ Mẫu mã đa dạng, màu sắc và vân gỗ đẹp tự nhiên:

Trần nhựa giả gỗ là một sản phẩm mô phỏng so với gỗ tự nhiên do đó việc sản phẩm đa dạng về mẫu mã chính là lợi thế cho người sử dụng dễ dàng lựa chọn mẫu phù hợp. Ngoài ra, với công nghệ in ngày càng hiện đại thì bề mặt vân gỗ sẽ trông khá giống với vân gỗ thật. Đấy là một yếu tố mà người dùng đánh giá cao sản phẩm này.

+Trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công lắp đặt:

Đặc thù của nhựa chính là trọng lượng nhẹ, các sản phẩm từ nhựa luôn khá nhẹ nên sẽ dễ dàng và thuận tiện cho quá trình thi công lắp đặt.

+ Không cong vênh mối mọt và khả năng chịu nước tốt:

Ưu điểm nổi trội nhất của nhựa so với gỗ là hoàn toàn không bị mối mọt, khả năng cong vênh do tác động của thời tiết cũng khá thấp. Ngoài ra, sản phẩm cấu tạo từ nhựa khả năng chịu nước là cực kì cao so với sản phẩm từ gỗ.

+ Chống cháy và cách nhiệt khá tốt:

Nhựa cũng như gỗ khá dễ cháy nếu chịu tác động từ nhiệt. Tuy nhiên, trần nhựa giả gỗ được cấu tạo khá đặc biệt đó là dưới tác động của nhiệt thì sản phẩm sẽ tự co lại, khả năng bắt lửa cũng kém đi. Chức năng chính của trần nhựa chính là cách nhiệt, giảm lượng nhiệt tối đa từ trên mái nhà xuống dưới.

+ Thân thiện môi trường và không bám bụi:

Nhựa cấu tạo nên tấm ốp trần giả gỗ chính là tự nhựa nguyên sinh. Vậy nên sản phẩm khá thân thiện với môi trường. Ngoài ra, quá trình xử lí cũng làm mất đi mùi cơ bản từ nhựa nên khá dễ chịu với người sử dụng. Bề mặt tấm ốp được phủ một lớp UV có chức năng chống bám bụi.

+ Dễ dàng vệ sinh lau chùi:

Chính vì khả năng chống bám bụi tuyệt vời cho nên sản phẩm này cũng rất dễ dàng vệ sinh lau chùi nếu trường hợp bị bám bẩn.

+ Giá thành rẻ so với gỗ công nghiệp và tự nhiên:

Về giá thành thì trần nhựa giả gỗ rẻ hơn so với các dòng trần nhựa từ gỗ. Giá thành rẻ chính từ việc vận chuyển, lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng.

Báo giá trần nhựa giả gỗ tại Hải Phòng

Giá trần nhựa giả gỗ tùy thuộc vào loại trần nhựa và các yếu tố như: độ dày, chiều rộng, mẫu mã… Tuy nhiên, về cơ bản thì ta có thể báo giá trong khoảng đối với các dòng trần nhựa giả gỗ như sau:

Trần nhựa giả gỗ dạng phẳng: Loại này có giá thành vật tự vào khoảng từ 250.000 cho đến 320.000/m2

Trần nhựa giả gỗ dạng sóng: Lam nhựa giả gỗ có giá vật tư cũng khá cao, từ 350.000 cho đến 450.000/m2.

Lưu ý: Giá vật tư có thể thấp hơn nếu bạn lấy vật tư số lượng lớn.

Công thợ thi công cho trần nhựa giả gỗ cũng khá cao do điều kiện thi công trần thường rất khó và tốn nhiều thời gian. Công thợ thi công rơi vào khoảng 200.000/m2. Nếu trong điều kiện dễ dàng hơn giá công thợ có thể thấp hơn.

Giá phụ kiện thi công trần nhựa giả gỗ kể đến gồm : keo, nẹp, ghim, chỉ…. Để biết thêm giá phụ kiện bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline: để được báo giá cụ thể.

Mẫu trần nhựa giả gỗ đẹp 2021 thay thế trần gỗ đẹp

Tấm trần nhựa dài màu nâu sô cô la truyền thống phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc khác nhau. Thiết kế trần giả gỗ giá rẻ này đơn giản nhưng không hề nhàm chán.

trần nhựa giả gỗ cao cấp - trần gỗ đẹp

Nếu bạn ưa thích những tông màu tươi sáng hơn thì thiết kế trần nhựa giả gỗ giá rẻ (thay thế trần gỗ đẹp) bên dưới là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Tông màu nâu vàng cùng những họa tiết vân gỗ của tấm nhựa ốp trần giá rẻ đem lại cảm giác tươi mới cho không gian (mẫu nhà container đẹp, nhà ống...)

Trần nhựa giả gỗ đẹp - trần gỗ đẹp

Sự kết hợp nhiều thiết kế trần nhựa PVC với nhau tạo nên nhiều phong cách lạ và độc đáo cho trần. Dưới đây là một thiết kế đan xen tấm nhựa giả gỗ ốp trần đan xen hai tông màu tối với sáng, tấm nhựa dài với vuông cực kỳ lạ mắt.

trần nhựa giả gỗ giá rẻ - trần gỗ đẹp

Đây là mẫu trần nhựa giả gỗ ngoài trời dùng cho hành lang, ban công được yêu thích nhất hiện nay.

Trần nhựa giả gỗ ngoài trời - trần gỗ đẹp

Báo giá trần nhựa giả gỗ 2021

Trần nhựa giả gỗ bao nhiêu tiền 1m2? Tùy theo từng thiết kế và chất liệu nhựa khác nhau mà giá trần nhựa giao động từ 250.000đ – 500.000đ/m2. Tuy nhiên, đây cũng là mức giá trần nhựa PVC khá rẻ so với giá làm trần thạch cao hay trần gỗ tự nhiên trên thị trường.

Báo Giá Thi công la phông nhựa – trần thả tại Hải Phòng

STTVật LiệuKích ThướcĐơn giá trên 30m2Đơn giá dưới 30m2
1Trần nhựa giá rẻ  Khổ 18cm120.000 – 150.000 /m2Thỏa thuận
2Trần nhựa thảKhổ 60 x 60 cm160.000 – 190.000/m2Thỏa thuận
3Trần nhựa PVC Nano30cm hoặc 40cm300.000 – 350.000/m2Thỏa thuận

Lưu ý:

  • Bảng giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%
  • Bảng giá trên chỉ dùng để tham khảo bởi vì giá nguyên vật liêu và nhân công có thể thay đổi tùy theo thời điểm, tùy theo năm
  • Bảng giá trên đã bao gồm công vận chuyển và thi công hoàn thiện
  • Bảo hành 5 năm đối với tất cả các sản phẩm

Lý do trần thạch cao lại ưa chuộng hơn trần gỗ và trần nhựa giả gỗ

Trần thạch cao lại có những ưu điểm khắc phục những hạn chế của 2 loại trần trên.

Ưu điểm

  • Mẫu mã đa dạng

Thạch cao là vật liệu linh hoạt, dễ uốn cong nên việc tạo ra nhiều mẫu mã cho trần nhà không trở thành vấn đề. Dưới sự sáng tạo của thầu thợ, chủ nhà hoàn toàn có thể sở hữu một mẫu trần nhà độc đáo mang hình giật cấp uốn lượn, hay dễ thương như những nhân vật hoạt hình.

  • Là vật liệu nhẹ, không gây áp lực lớn lên trọng lượng của công trình

Thạch cao có trọng lượng nhẹ hơn trần gỗ đẹp, điều này giúp cho công trình được thi công đạt tiêu chuẩn mà không gây áp lực lên kết cấu của công trình.

  • Tích hợp nhiều tính năng cho ngôi nhà

Một số loại trần có những tính năng chuyên dụng như chống nồm ẩm trong nhà, chống cháy, cách âm chống ồn, tiêu âm, cách nhiệt. Đây là tính năng các mẫu trần gỗ đẹp không thể sở hữu.

  • Bền và đẹp theo thời gian

So với trần nhựa giả gỗ, trần thạch cao bền đẹp và không bị bay màu. Tuổi thọ trần cao thông thường bền theo tuổi thọ công trình.

thạch cao - trần nhựa giả gỗ và trần gỗ đẹp

  • Dễ dàng thi công, linh hoạt cao trong thiết kế 

So với trần nhựa giả gỗtrần gỗ đẹp, thi công trần thạch cao dễ dàng hơn và tiết kiệm nhân công. Hơn nữa, đối với trần thạch cao giật cấp, bạn có thể thiết kế theo chủ đề, sở thích của bạn lên ngôi nhà. Phối màu trang trí trần với sơn, giấy dán tường rất linh hoạt.

  • Có bảo hành chính hãng

Khi lựa chọn trần thạch cao từ thương hiệu lớn, chính hãng người sử dụng sẽ được hưởng các chính sách bảo hành từ nhà sản xuất. Chính ưu điểm này sẽ giúp chủ nhà an tâm khi thi công và sử dụng.

  • An toàn sức khỏe và bảo vệ môi trường

Khi thi công trần thạch cao thì không sản sinh ra bụi độc hại, an toàn sức khỏe người dùng và thợ xây dựng.

Hướng dẫn thi công trần nhựa giả gỗ.

Bước 1: Xác định vị trí cần lắp đặt

Đối với mái tôn và mái Fibro ximăng thì khoảng cách giữa mái và trần là 1,6m. Vì khoảng cách này sẽ tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè.

Đối với mái bê tông thì khoảng cách khoảng 0,5m hoặc có thể ốp trực tiếp lên trần.

Bước 2: Lắp đặt khung xương

Sau khi đã xác định được vị trí rồi thì sẽ tiến hành bước lắp đặt khung xương. Đây là một bước khá quan trọng đòi hỏi sự tỉ mỹ cũng như cẩn thận tránh để ra sai sót gây ảnh hưởng đến an toàn của người sử dụng.

Ta cần phải lắp đặt khung thanh chính và khung thanh. Thông thường sẽ sử dụng các đầu ngầm để gắn các thanh với nhau. Khoảng cách giữa các thanh chính nhỏ hơn hoặc bằng 1200mm.

Sau khi lắp đặt hãy kiểm tra lại sự chắc chắn và chính xác của khung. Khung phải đảm bảo ngay ngắn thẳng hàng, mặt khung phẳng đều. Có thể sử dụng tang đơ để kiểm tra lại. Nếu phát hiện các sai sót cần điều chỉnh ngay lập tức.

Bước 3:  Lắp đặt tấm trần nhựa giả gỗ lên khung

Tiến hành lắp tấm trần lên khung đã được điều chỉnh trước đó. Nhờ có hệ thống khung mà thao tác lắp đặt giờ khá đơn giản. Bạn hãy lưu ý đến độ phẳng và bằng của trần nhà sau khi lắp đặt. Hãy sở dụng thêm nẹp để cố định và giúp trần nhà thêm phần chắc chắn.

Bước 4:  Kiểm tra và bàn giao.

Sau khi hoàn thành xong các bước bạn nên kiểm tra lại một lần nữa sản phẩm của mình có sai sót gì không, về thẩm mỹ cũng như độ an toàn có đảm bảo không. Sau khi chắc chắn không có lỗi gì thì sẽ bàn giao lại cho chủ đầu tư.

Một vài lưu ý nhỏ trong việc lựa chọn trần nhựa giả gỗ:

+ Lựa chọn đơn vị cung ứng cũng như thi công uy tín để mang đến sản phẩm tốt nhất cũng như luôn đảm bảo yếu tố an toàn cho người sử dụng.

+ Lưu ý mức giá từng loại trần nhựa giả gỗ tránh việc tốn quá nhiều tiền cho sản phẩm kém chất lượng.

+ Các sản phẩm trần nhựa giả gỗ chất lượng, hay các dịch vụ lắp đặt uy tín luôn đi kèm với chế độ bảo hành, hậu mãi chất lượng.



Thợ làm trần nhựa tại hải phòng giả gỗ Giá rẻ nhất Giật cấp và phẳng màu trắng và vân gỗ  khu phố thành quận. Từ đó, Hải Phòng có 3 quận: Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền và 7 huyện: An Hải, Cát Hải, Đồ Sơn, Kiến An, Thủy Nguyên, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo.




Tìm kiếm có liên quan

Trần nhựa thả tại Hải Phòng
Tấm nhựa giả đá ốp tường tại Hải Phòng
Giá trần nhựa
Đóng trần nhựa
Giá tấm trần nhựa dài
Tấm nhựa giả gỗ tại Hải Phòng
Trần nhựa đẹp
Nhựa tấm Hải Phòng