Liên Kết

Header Ads

Đại lý cửa hàng Tấm nhựa PVC Giả Đá, Giả Vân Gỗ ốp tường tại hải phòng Gần Đây nhất uy tín

 Đại lý cửa hàng Đơn vị Cung Cấp Tấm nhựa PVC Giả Đá, Giả Vân Gỗ ốp tường tại hải phòng Gần Đây nhất uy tín .

Nếu bạn đang tìm một nơi cung cấp nhựa ốp tường đáp ứng được tất cả các tiêu chí về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả. Thì Minh DAnh tiếp tục là địa chỉ uy tín mà bạn nhất định không nên bỏ qua trong danh sách này. Thịnh Phát cam kết mang tới tấm ốp tường PVC vân đá vừa chất lượng vừa có mức giá hữu nghị đảm bảo cho khách hàng.

gày nay nhựa ốp tường đang là sản phẩm chiếm ưu thế trong ngành vật liệu xây dựng. Như các các cũng biết sơn nước, giấy dán tường đều không chống được ẩm mốc trong quá trình sử dụng. Riêng sản phẩm nhựa ốp tường có những khả năng đặc biệt này. Ngoài ra với những thiết kế hiện đại ngày nay. Nhựa ốp tường sẽ không bao giờ vắng mặt. Và trong bài viết này chúng ta tìm hiểu kỹ hơn về tấm nhựa ốp tường tại Hải Phòng các bạn nhé.



Có bao nhiêu loại tấm nhựa ốp tường tại Hải Phòng

Tùy vào mục đích sử dụng của mỗi gia đình, của mỗi không gian. Các bạn nên lựa chọn cho mình những sản phẩm nhựa ốp tường phù hợp. Tùy vào chất lượng của mỗi sản phẩm thế nên có nhiều loại giá khác nhau. Những loại được người tiêu dùng lựa chọn phổ biến như:

  1. Tấm nhựa ốp tường giá rẻ: Hiện nay dòng sản phẩm nhựa ốp tường đầu tiên phải kể đến là sản phẩm với phân khúc giá rẻ. Phục vụ cho những tường nhà ẩm mốc lâu năm. Cải tạo nâng cấp nhà cũ. Sản phẩm cũng đầy đủ yếu tố chống ẩm mốc, cách nhiệt cho những bức tường 10cm.

2. Mẫu nhựa ốp tường phân khúc cao cấp: Hiện nay ở dòng phân khúc cao cấp sẽ được chia ra thành 2 loại cơ bản đó là:

  • Tấm nhựa ốp tường Nano: Sản phẩm tấm ốp tường Nano có bề mặt trơn, dễ lau chùi, Phủ lên bề mặt là lớp FILM tạo màu sắc. Sản phẩm tấm ốp nhựa Nano hiện nay có đa dạng màu sắc vân gỗ, hoa văn để cho các bạn có thể tự thiết kế theo phong cách riêng của mình.
  • Tấm nhựa ốp tường vân đá PVC: Hiện nay với sự đa dạng mẫu mã của sản phẩm nhựa vân đá. Giúp cho nhiêu thiết kế được trở nên hiện đại, sang trọng, lịch lãm hơn. Với thành phần nhựa nguyên sinh cao cấp, kèm theo bột đá và phụ gia làm cho sản phẩm trở nên vô cùng độc đáo. Độ bền khá cao so với các loại vật liệu trang trí nội thất cùng loại.


Nhựa ốp tường Hải Phòng đang được sử dụng nhiều bởi những nhu cầu muốn thay thế các vật liệu trang trí tường giá thành cao như đá tự nhiên, gạch men, gỗ tự nhiên. Chúng được sử dụng ở những  vị trí như sau:

  • Ốp tường phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn
  • Ốp thang máy
  • Vật liệu trang trí như kệ bếp, tủ quần áo, kệ ti vi

Hiện nay sản phẩm với đầy đủ màu sắc giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được những mã màu phù hợp, hài hòa với cung mệnh của gia đình. Với thiết kế này sản phẩm đang chiếm ưu thế trên thị trường về sức tiêu dùng hiện nay.

Địa chỉ bán nhựa ốp tường uy tín tại hải Phòng

Để mua được tấm nhựa ốp tường tại Hải Phòng giá tốt, uy tín, chất lượng. Các bạn hãy đến ngay Minh Danh để trải nghiệm được những phút giây mua hàng thật tuyệt với. Được đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn cho quý khách sản phẩm phù hợp với kinh tế và nội thất không gian gia đình. Bên cạnh đơn vị có đội ngũ thi công chuyên nghiệp. Làm tăng độ thẩm mỹ khi sản phẩm có những đường nét thi công tinh tế hơn

Cung cấp các loại tấm nhựa PVC ở Hải Phòng

Mong muốn của Minh Danh là mang lại cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất. Trong thời gian vừa qua, chúng tôi không ngừng tìm tòi để mang tới cho khách hàng mẫu mã mới. Đến với công ty, chắc chắn Quý khách sẽ lựa chọn được mẫu ưng ý. 

Hiện nay, chúng tôi chuyên cung cấp hai dòng sản phẩm chính. Đó là tấm vân đá, vân gỗ. Là tổng kho tấm nhựa PVC ở Hải Phòng nên số lượng mẫu tại công ty lên tới con số gần 100. Vì vậy Quý khách không cần băn khoăn, lo lắng không chọn được mẫu phù hợp.

6 ưu điểm nổi bật của tấm nhựa PVC

  1. Trọng lượng nhẹ hơn rất nhiều tấm ốp bằng đá hay gỗ.
  2. Có khả năng kháng nước nên không lo bị ố hay bị mối mọt. 
  3. Độ bền đã được chứng minh cao hơn rất nhiều lần tấm ốp bằng nguyên liệu tự nhiên.
  4. Có khả năng chịu nước, cách nhiệt tốt do không dẫn nhiệt.
  5. Thi công dễ dàng, nhanh chóng. Cụ thể là việc đóng đinh, khoan, cưa, dán, cắt một cách đơn giản.
  6. Chịu được thời tiết khắc nghiệt mà không bị biến dạng hay cong vênh.

Ngoài 6 ưu điểm chính kể trên thì có tấm ốp nhựa PVC còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Nhưng chỉ có chừng đó lý do thôi đã đủ để Quý khách cân nhắc sử dụng sản phẩm này. o

Vì sao nên đặt mua tấm nhựa PVC tại Minh Danh

Trên địa bàn thành phố Hải Phòng không thiếu đại lý cung cấp tấm ốp bằng nhựa PVC. Tuy nhiên, nếu Quý khách có nhu cầu thì nên tới với Minh Danh. Vì một số lý do như sau:

  • Sản phẩm của chúng tôi được nhập trực tiếp từ nhà máy nên đảm bảo nguồn gốc rõ ràng. Công ty có đầy đủ giấy tờ để chứng minh điều này.
  • Tấm nhựa có chất lượng cao bởi được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, được kiểm tra gắt gao. 
  • Do được nhập trực tiếp nên giá rẻ hơn những nhà phân phối khác. 
  • Mẫu mã đa dạng, phong phú. Hiện công ty có gần 100 mẫu, số lượng này sẽ còn tăng lên trong thời gian tới đây.
  • Khách hàng tới công ty sẽ được tư vấn tận tình, chu đáo.
  • Vận chuyển, lắp đặt tận nơi. 

Thông tin liên hệ đại lý cung cấp tấm nhựa PVC tại Hải Phòng

Minh Danh tự hào là đại lý cung cấp sản phẩm này uy tín và lớn nhất Hải Phòng. Chúng tôi luôn nhận được sự gật đầu hài lòng từ phía khách hàng. Họ hài lòng bởi chất lượng sản phẩm cũng như giá cả. Nếu Quý khách cần đặt mua tấm nhựa PVC tại Hải Phòng hãy liên hệ ngay với công ty. Đại Hùng Phát luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách 24/7.

Cam kết tại Minh Danh

  • Chất lượng là điều miễn bàn
  • Giá cả càng không cần phải lo nghĩ
  • Sẵn sàng vận chuyển tận nơi phục vụ nhu cầu của khách hàng
  • Hỗ trợ tư vấn, báo giá chi tiết 24/24
  • Mang tới không gian có tính thẩm mỹ cao khi bạn sử dụng tấm ốp tường tại Hải Phòng
Ngày 3 tháng 1 năm 1981, đổi khu phố thành quận, từ đó, Hải Phòng có 3 quận: Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền và 7 huyện: An Hải, Cát Hải, Đồ Sơn, Kiến An, Thủy Nguyên, Tiên Lãng và Vĩnh Bảo.

Tìm kiếm có liên quan
Tấm nhựa giả đá ốp tường tại Hải Phòng
Giá nhựa ốp tường tại Hải Phòng
của hàng nhựa ốp trần ốp tường lê chân, hải phòng
Tấm nhựa giả gỗ tại Hải Phòng
Ốp trần nhựa tại Hải Phòng
Báo giá nhựa ốp tường Hải Phòng
Tấm nhựa PVC Hải Phòng
Tấm PVC vân đá Hải Phòng