Liên Kết

Header Ads

Giá trần nhựa PVC Nano giả gỗ Tại Hải Phòng theo m2 hoàn thiện trọn gói 2024

Giá trần nhựa PVC Nano giả gỗ Tại Hải Phòng theo m2 hoàn thiện trọn gói 2024

Trần nhựa nano là gì?

Nhựa PVC Nano là loại vật liệu nhựa mới với thành phần chính bao gồm: nhựa nguyên sinh, các phụ gia bột đá và được sản xuất theo quy trình công nghệ cao. Nhựa PVC Nano có những ưu điểm vượt trội từ nhựa và đá tự nhiên, đồng thời có thể tái chế góp phần làm giảm ô nhiễm môi trường so với các loại vật liệu nhựa khác.



Chú thích:

Nhựa thì được phân chia làm 2 loại: nhựa nguyên sinh và nhựa tái sinh:

Nhựa nguyên sinh

là nhựa được sản xuất từ dầu mỏ, chưa qua sử dụng và không pha tạp chất, không thêm phụ gia. Hiểu đơn giản thì đây là loại nhựa “nguyên chất”, có độ tính khiết cao nhất trong các loại nhựa.

Trên thế giới hiện nay có các loại nhựa nguyên sinh phổ biến như: PE, PP, ABS, PA, POM, PVC, PET, PC …

Nhựa nguyên sinh chưa qua sử dụng thường có màu trắng tự nhiên, khi đưa vào ứng dụng người ta thường pha thêm hạt tạo màu để được các màu sắc khác nhau như: xanh, đỏ, tím, vàng…

Nhựa nguyên sinh có giá đắt hơn nhựa tái sinh do nó có độ mềm, dẻo, có độ đàn hồi lớn, chịu được cong vênh và áp lực tốt hơn. Thành phẩm của nhựa nguyên sinh có thẩm mỹ khá cao do bề mặt bóng, mịn và màu sắc tươi sáng.

Tấm ốp PVC Nano Hay tấm ốp tường vân gỗ, vân đá là sản phẩm được ứng dụng sản xuất với công nghệ đột phá, chất liệu PDR + PVC chống thấm nước, ẩm mốc, chống oxy hóa, chịu nhiệt, cách âm, chống cháy.

 – Bề mặt dễ dàng lau chù
 – Mẫu mã hoa văn đa dạng: vân gỗ, vân đá tự nhiên, vân giấy dán tường,…
 – Dễ dàng vận chuyển, thi công, tiết kiệm thời gian
 – Thân thiện với môi trường
 
Với kinh nghiệm gần 10 năm về thị trường nội thất , Tamop.com.vn tự hào là đơn vị phân phối tấm ốp PVC Nano tiên phong tại Việt Nam. Đây sẽ là tiền đề cho nhiều nhà cung ứng, đại lý lựa chọn Tamop.com.vn với sản phẩm cực hot này.
Hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, với công nghệ hàng đầu Châu Âu, Tamop.com.vn cung cấp ra thị trường tấm ốp PVC nano luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất, mẫu mã phong phú , đa dạng luôn có sẵn số lượng lớn cho những đại lý
Sau đây ,Tamop.com.vn xin gửi tới các bạn bảng báo giá tấm ốp tường PVC nano

Ứng dụng của tấm gỗ nano

Tấm ốp tường nano và tấm ốp tường PVC ứng dụng như nhau, đặc biệt được sử dụng ở trang trí nội ngoại thất như:

  • Ốp tường phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, nhà vệ sinh, ốp tủ bếp
  • Ốp thang máy, quầy lễ tân, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, bệnh viện
  • Ốp vách ngăn, ốp trần nhà

Các sản phẩm tấm ốp tường PVC nano thông dụng:

– Tấm tường trần vân gỗ
– Tấm tường trần vân đá
– Tấm tường trầno vân cổ điển
– Tấm tường trần vân hiện đại
– Tấm tường trần tranh 3D

Tính năng nổi bật tấm nhựa ốp tường PVC nano

Khả năng chống chịu cực tốt của tấm giả gỗ pvc nano trang trí tường
Tấm ốp nhựa nano có khả năng chống nước tuyệt đối, đặc biệt phù hợp cho các không gian bếp, khu vệ sinh, độ ẩm cao… Bên cạnh đó, chất liệu compound công nghệ cao có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập, phá hoại của mối mọt, côn trùng, kéo dài thời gian sử dụng của sản phẩm.

Thương hiệu tấm ốp Nano nổi tiếng hiện nay
  1. Thương hiệu iWood: Chuyên cung cấp các vật liệu ốp tường trần từ tấm nhựa lam song, tấm ốp Nano cao cấp với các kích thước như 400×9 hoặc 105×12
  2. Thương hiệu Kosmos: Là một trong những nhà máy lớn hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các loại sàn gỗ nhựa, tấm ốp nhựa. Trong đó có tấm nhựa ốp tường Nano.
  3. Thương hiệu PVC Nano: Là một trong những thương hiệu mới trên thị trường nhưng được rất nhiều khách hàng biết đến nhờ cung cấp tấm nhựa Nano đẹp và giá rẻ.
  4. Thương hiệu Atlantic: Nếu bạn tìm kiếm một sản phẩm ốp tường giá rẻ và chất lượng thì không nên bỏ qua Atlantic.
  5. Thương hiệu TGI: Là một trong những thương hiệu đi đầu trong khâu cung cấp và thi công tấm ốp tường nhựa Nano giả gỗ, giả đá tại thị trường Miền Nam.

Chi phí hợp lí

– Giá thành sản phẩm tấm ốp nhựa nano phù hợp với mọi khách hàng.
– Chi phí thấp hơn so với đá, gỗ tự nhiên, các mẫu tâm ốp PVC khác trên thị trường (giá tấm ốp tường tiết kiệm chi phí vật liệu, nhân công và tiết kiệm được thời gian hoàn thiện)
– Không cần sơn, không cần trát, ốp được ngay trên tường xây thô tiết kiệm tối đa thời gian thi công.

Giá thành của tấm nhựa PVC Nano có thể được tính theo m2 hoặc theo tấm, mức giá tấm nhựa PVC Nano sẽ dao động tùy theo độ dày, độ rộng và độ dài của tấm nhựa.

Theo đó, tấm nhựa PVC Nano thường có mức giá dao động trong khoảng từ 200.000 VNĐ đến 250.000 VNĐ/m2, hoặc từ 150.000 VNĐ đến 450.000 VNĐ/tấm. 

Chi phí theo m2 hoàn thiện trọn gói cả công thợ khoảng 350.000vnđ/m2

Tính năng ưu việt của sản phẩm tấm ốp tường nano
Tấm ốp nhựa nội thất được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, có khả năng chống nước, lửa và các tác nhân gây hại từ bên ngoài, cho độ bền tối đa lên đến 20 năm.
 
Thi công ốp tấm pvc nano giả gỗ tháo rắp dễ dàng
Sản phẩm tấm ốp nhựa có khối lượng nhẹ, công nghệ hèm khóa âm dương giống với sàn gỗ nên rất dễ dàng thi công lắp đặt ngay trên bề mặt thô, có thể tháo lắp di chuyển sang công trình mới, tiết kiệm chi phí bảo trì khi sử dụng trong một thời gian dài.

An toàn với người sử dụng và môi trường sống
Sản phẩm tấm ốp nhựa nội thất được làm từ chất liệu Compound công nghệ cao, không chứa Formaldehyde. Không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ con người, chống lại sự hoen ố ẩm mốc, ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả.

 
    Hãy đến với https://www.thodongtranhaiphong.com/ chúng tôi để biến không gian nội thất của bạn trở nên sang trọng, quý phái nhất.  Nội Thất Hoàng Minh- trang trí nội thất đẳng cấp. Miễn phí tư vấn thiết kế- đội ngũ thi công chuyên nghiệp.

Hải Phòng ngày nay bao gồm 15 đơn vị hành chính trực thuộc gồm 7 quận nội thành (Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Kiến An, Hải An, Đồ Sơn, Dương Kinh), 8 huyện ngoại thành (An Dương, An Lão, Kiến Thụy, Tiên Lãng, Thuỷ Nguyên, Vĩnh Bảo trong đó có 2 huyện đảo là Bạch Long Vĩ và Cát Hải).

Tìm kiếm có liên quan
Trần nhựa Nano bao nhiêu tiền 1m2
Mẫu trần nhựa nano đẹp
Mẫu trần nhựa đẹp nhất hiện nay
Giá trần nhựa giả gỗ
Mẫu trần nhựa nano giật cấp
Thi công trần nhựa nano
Trần nhựa nano phẳng
Mẫu trần nhựa phòng ngủ đẹp