Liên Kết

Header Ads

Thợ sơn nhà tại Hải Phòng giá rẻ chuyên nghiệp uy tín chất lượng nhanh gọn

 

Kính chào Quý khách! Lời đầu tiên, Dịch Vụ Sơn Nhà Minh Nguyễn Xin gửi lời chào, lời chúc sức khỏe, thành công và cảm ơn đến toàn thể Quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Kính thưa quý khách! Đại lý sơn , đại lý phân phối sơn chính hãng tại TP. Hải Phòng được nhiều gia đình chọn lựa để trang hoàng, bảo vệ cho tổ ấm thân yêu của mình và cũng là nơi nhiều nhà thầu gửi gắm niềm tin bảo vệ các công trình của mình. Sau đây là đôi nét sơ lược về chông ty chúng tôi:




Các lĩnh vực hoạt động

Hoạt động chuyên sâu nhiều năm trong lĩnh vực sơn và chống thấm, sửa chữa và xây dựng các công trình, các sản phẩm, dịch vụ chính của Dịch vụ Sơn Nhà Minh Nguyễn Việt Nam bao gồm:

  • Cung cấp sơn, bột bả của các hãng JOTUN, MYKOLOR, KOVA, DULUX….…..
  • Tư vấn màu sắc, phối màu miễn phí.
  • Thi công sơn bả theo yêu cầu.
  • Thi công trần thạch cao.
  • Thi công trần nhựa thả 60x60, Trần nhựa giả gỗ nano, Vách Nhựa
  • Sửa chữa nhà trọn gói theo yêu cầu.
  • Xây dựng nhà ở, nhà xưởng, kho bãi theo yêu cầu.

Những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng

  • Áp dụng mức giá ưu đãi đối với các khách hàng thường xuyên, và mua số lượng lớn.
  • Hàng hóa được giao tận nơi nhanh chóng và chính xác theo yêu cầu của Quý khách.
  • Luôn tiếp thu ý kiến của khách hàng, không ngừng đổi mới sáng tạo phương thức kinh doanh để phát triển.

Cam kết của chúng tôi

Với phương châm “Niềm tin của khách hàng là sự sống còn của chúng tôi”. Xây dựng Alpha Việt Nam cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng và độ tin cậy về:

  1. Chất lượng
  2. Giá cả hợp lý
  3. Thái độ phục vụ tận tình
  4. Thi công chuyên nghiệp

Để có được sự thành công như ngày hôm nay, chúng tôi hiểu không thể thiếu sự tin tưởng, ủng hộ của Quý khách hàng. Chính vì thế, đội ngũ kiến trúc sư, chuyên gia và nhân viên của Xây dựng Alpha Việt Nam không ngừng nỗ lực để mang đến Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Một lần nữa, Dịch vụ Sơn Nhà Minh Nguyễn cám ơn Quý khách đã tin tưởng ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách trong thời gian tới.

Trân trọng!

Minh Nguyễn chuyên cung cấp những đội thợ tay nghề cao bậc nhất hải phòng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như:

- Dịch Vụ Sơn Nhà Trọn Gói tại Hải Phòng

- Sơn nhà cũ, nhà mới, nhà cấp 4, nhà cao tầng, nhà chung cư, nhà biệt thự...

- Sơn chống thấm từ đơn giản đến những chi tiết phức tạp như: Sơn gai, gấm, sơn giả đá ,sơn giả vân gỗ , sơn trang trí phòng karaoke mang lại những giá trị thẩm mỹ cao nhất.

Phương châm của chúng tôi: chất lượng đảm bảo – giá cả hợp lý – dịch vụ hoàn hảo!

1. Dịch vụ sơn bả trọn gói (bao gồm cả nhân công và vật liệu):

- Sơn kova bóng : 70.000đ - 100.000đ/m2.

- Sơn bóng mykolor : 70.000đ - 80.000đ/m2.

- Sơn chống thấm CT11A pha xi măng tường đứng : 45.000đ/m2.

- Sơn Dulux bóng :75.000đ - 95.000đ/m2 .

- Sơn Maxilite : 55.000đ/m2.

- Sơn Jotun bóng: 70.000đ - 85.000đ/m2.

- Sơn Jotun mịn : 55.000đ/m2

- Các hãng sơn khác : 40.000đ - 70.000đ

2. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua sơn tường hãy gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí cũng như được chiết khấu phần trăm cao nhất , giá cả hợp lý nhất.


Tại sao nên chọn dịch vụ sửa nhà giá rẻ của chúng tôi?

1/ Gọi là đến ngay

Ngôi nhà không chỉ là mái ấm mà nó còn là công cụ kinh doanh đối với hầu hết những nhà dân ở Hải Phòng. Bởi vậy, việc sửa chữa nhà ở nhanh chóng sẽ làm cho mọi người an tâm hơn.

Không để cho các bạn thất vọng, dịch vụ sửa chữa nhà cửa của chúng tôi với điểm mạnh đầu tiên đó là “Gọi là đến ngay”. Chỉ trong 30 – 90 phút sau khi nhận được yêu cầu, nhân viên của chúng tôi sẽ tới ngay để khắc sự cố trong trường hợp khẩn cấp hoặc khảo sát báo giá nhanh để giai đoạn tiếp theo được tiến hành nhanh chóng.

2/ Thợ lành nghề, trách nhiệm cao trong công việc

Chúng tôi luôn dựa trên yếu tố con người để vượt lên trước đối thủ cạnh tranh về giá cả cũng như chất lượng thi công. Bởi vậy, với đội ngũ KTS thiết kế giàu kinh nghiệm, đội ngũ sửa chữa nhà lành nghề, trách nhiệm cao trong công việc. Chúng tôi luôn tự tin là đối tác tin cậy của mọi nhà và cam kết hoàn thành tốt các công việc được giao.

3/ Giá cả cạnh tranh, bảo hành dài hạn

Như đã nói ở trên, đầu tiên chúng tôi đã có một đội ngũ thợ sửa chữa nhà lành nghề giúp chúng tôi tạo nên những công trình chất lượng với thời gian nhanh chóng giúp chúng tôi tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Điều thứ 2, với hơn 5 năm chuyên sửa chữa nhà ở tại Hải Phòng. Chúng tôi đã có được rất nhiều kinh nghiệm để làm việc đạt hiệu quả cao cùng một quy trình sửa nhà chuyên nghiệp đảm bảo chất lượng thi công theo đúng tiến độ đề ra.

Với chất lượng tốt, chúng tôi cam kết thời gian bảo hành từ 6 tháng đến 12 tháng.

Hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng  để được tư vấn và báo giá nhanh nhất.


Với quy mô và kinh nghiệm lâu năm làm dịch vụ cung cấp sơn nước và dịch vụ thợ sơn nhà tại Hải Phòng . Đại lý sơn Hải Phòng luôn cung cấp thợ sơn nhà uy tín giá rẻ tại Hải Phòng với mức giá cạnh tranh và đi cùng đó là bảo hành chất lượng

Đại lý sơn Hải Phòng có nhiều đội thợ sơn giá rẻ tại Hải Phòng. Nhằm đảm bảo bảo công việc luôn đều đặn cho đội thợ. Đại lý sơn Hải Phòng cung cấp giải pháp thợ sơn nhà giá rẻ tại Hải Phòng nhằm giúp cả hai bên là phía khách hàng và thợ sơn tại Hải Phòng đều có lợi ( Giảm chi phí nhân công cho khách hàng đồng thời đội thợ sơn tại Hải Phòng có công việc ổn định và đều đặn)

Đại lý sơn Hải Phòng chuyên cung cấp các đội thợ sơn nhà tại Hải Phòng chuyên nghiệp uy tín và chất lượng. Các đội thợ sơn nhà tại Hải Phòng đều do Dịch vụ Sơn Nhà Minh Nguyễn. Đặc biệt đội thợ sơn nhà của đại lý sơn Hải Phòng đều được đào tạo nắm rõ các quy trình thi công sơn nhà , hoạt động thi công sơn nhà diễn ra chuẩn mực bài bản và chuyên nghiệp. Đội thợ sơn của đại lý sơn Hải Phòng đều có kinh nghiệm ít nhất 5-10 năm trong lĩnh vực sơn bả, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chăm chỉ, nhiệt tình .


Tìm kiếm có liên quan
Báo giá sơn nhà tại Hải Phòng
Bảng giá sơn Jotun tại Hải Phòng
Báo giá sơn tại Hải Phòng
Thi công sơn nước tại Hải Phòng
Sơn tường Hải Phòng
Trần thạch cao Hải Phòng