Liên Kết

Header Ads

Giá ốp tấm lam nhựa sóng Tại Hải Phòng Theo m2 2024 hoàn thiện trọn gói

 Tấm lam sóng hay còn được gọi là tấm ốp tường lam sóng là một trong những loại vật liệu rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Tấm ốp lam sóng đang có sự ảnh hưởng rất lớn đến ngành nội thất Việt Nam bởi sự độc đáo, tạo được điểm nhấn ở những nơi quan trọng như : khu vực thờ tự, trần nhà, phòng khách, phòng ngủ,...


Với kiểu dáng sang trọng, màu sắc tấm ốp lam sóng đa dạng, tấm ốp sẽ mang lại không gian sống hiện đại, có thể giảm căng thẳng, xua đi mệt mỏi của bạn.


Với công nghệ sản xuất hiện đại nên cấu trúc của tấm ốp lam sóng vô cùng chắc chắn, lớp vân phủ lên bên trên tấm ốp lam sóng được in bằng công nghệ hiện đại nên cho tra màu sắc chân thật nhất.

Cấu tạo của tấm ốp lam sóng

- Tấm ốp lam sóng có cấu trúc kết cấu được chia đều giữa các khoang tạo độ chắc chắn cho tấm, bên dưới đáy có các đường chạy dọc theo chiều dài của tấm nên tấm ốp lam sóng vừa có độ đàn hồi rất tốt và độ cứng cáp của tấm.

- Vân của tấm ốp lam sóng được thiết kế và sản xuất với công nghệ hiện đại có thể in tới 16 triệu màu nên cho ra những đường vân sắc nét bền với thời gian không bị bay màu khi sử dụng lâu.

Đặc điểm của tấm ốp lam sóng

Thiết kế hiện đại: Một trong những đặc điểm khiến cho sản tấm ốp lam sóng vượt trội so với những sản phẩm khác trên thị trường là thiết kế vô cùng đẹp và nhỏ gọn và bền, với cách thi công vô cùng đơn giản nên tấm ốp lam sóng có thể dẽ dàng lắp đặt ngay không yêu cầu bạn phải có tay nghề.

Sản phẩm thân thiện với môi trường: Sản phẩm tấm ốp lam sóng của nội thất Phúc Khang có thể tái chế lại và sử dụng nên hoàn toàn thân thiện với môi trường, góp phần hạn chế việc chặt phá rừng làm hủy hoại môi trường sống.

Hao hụt trong thi công: Hao hụt trong thi công từ lâu đã trở thành 1 vấn đề rất khó cho các kiến trúc sư và thợ thi công, là sản phẩm xuất hiện trên thị trường về sau nhưng tấm ốp lam sóng của chúng tôi khắc phục được tối đa về vấn đề đó nên được các khách hàng tin dùng, bên cạch đó khổi lượng của tấm khá nhẹ nên giảm được rủi do khi thi công.

Dễ dàng vận chuyển: Tấm ốp lam sóng được đựng trong những hộp carton vô cùng nên chắc chắn nên làm cho việc vận chuyển tấm vô cùng dễ dàng đi bất cứ nơi đâu.


Khả năng chịu va đập: Với thiết kế cứng cáp và hiện đại nên tấm ốp lam sóng của chúng tôi có thể phân tán lực tác động lên bề mặt tấm một cách đồng đều nên làm tăng khả năng chịu lực tác động lên tấm.

Dễ dàng vệ sinh: do không thấm nước và chống mối mọt tốt nên việc vệ sinh với tấm ốp lam sóng rất dễ dàng hoàn toàn có thể làm sạch tấm với rẻ ướt, ngoài ra tấm còn chống khả năng bám bụi lên bề mặt nhở lớp vân bên trên tấm.

Các tính năng vượt trội: Tấm ốp lam sóng có khả năng chịu nước, chịu nhiệt độ cao, chống ẩm mốc, cách âm, chịu va đập, chống cháy lan hiệu quả,...

Ứng dụng thực tế của tấm lam sóng

Sử dụng tấm ốp lam sóng trong ốp tường, ốp trần cho không gian sống từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn.

Có thể làm la phông, lamri, vách ngăn, hầm cầu thang, lan can, mái hiên,…

Với tính năng chịu nước và kháng khuẩn nên tấm ốp lam sóng rất thích hợp lắp đặt tại nhà bếp và phòng tắm.

Ngoài ra, sản phẩm có có thể ứng dụng vào nhiều mục đích khác nhau tùy vào nhu cầu của người sử dụng.



Mức giá nhựa ốp tường tại Hải phòng phổ biến hiện nay

Các bạn cùng bên trang trí nội thất Hoàng Minh tìm hiểu kĩ hơn về giá của các sản phẩm nhựa ốp tường so với các sản phẩm truyền thống để có thể đưa đến lựa chọn cuối cùng cho việc trang trí nội thất gia đình được hoàn hảo nhé.

1. Nhựa ốp tường Nano và báo giá sản phẩm

Ngày nay những sản phẩm trang trí nội thất thông minh mới xuất hiện đã dần thay thế được những sản phẩm truyền thống. Như các bạn thấy tấm nhựa ốp tường Nano vân gỗ là điển hình. Không cần phải sử dụng nhưng loại gỗ tự nhiên đắt đỏ các bạn vẫn có thể trang trí cho không gian gia đình mình bằng những loại vân gỗ đặc biệt cao cấp. Tạo lên điểm nhấn và vẻ sang trong cho không gian sống. Hiện nay mức giá giao động cho dòng sản phẩm này đang là 180.000vnđ/m2 – 450.000vnđ/m2.

2. Tấm nhựa ốp tường vân đá PVC và báo giá sản phẩm

Thay vì sử dụng những tấm đá tự nhiên vô cùng đắt đỏ. Sản phẩm thay thế mang tên nhựa ốp tường vân đá PVC  xuất hiện. Sản phẩm giúp cho những người yêu thích thiên nhiên cũng có thể sử dụng sản phẩm mà không phải mất nhiều chi phí và kinh tế. Đi kèm là sự tinh tế và sắc nét mang tầm cỡ Châu Âu cho mỗi không gian khi sử dụng sản phẩm. Giá bình quân cho dòng sản phẩm này từ 280.000vnđ/m2 – 350.000vnđ/m2.

3. Tấm nhựa ốp tường lam sóng và báo giá sản phẩm

Nhựa ốp tường lam sóng hay còn gọi là thanh lam sóng. Sản phẩm chỉ mới vừa xuất hiện một vài năm lại đây nhưng độ phổ biến của sản phẩm đến người tiêu dùng là vô cùng mạnh mẽ. Thứ nhất, nói về độ sang trọng và tính thẩm mỹ của sản phẩm tinh tế đến từng đường nét. Thứ hai, nói về độ bền. Là sản phẩm gỗ nhựa Composite thế nên công năng của sản phẩm lên đến 15-20 năm sử dụng. Giá của sản phẩm giao động từ 600.000vnđ/m2 – 1000.000vnđ/m2. Các bạn tham khảo thêm sản phẩm

Lý do nên lựa chọn tấm ốp lam sóng tại Nội thất Hoàng Minh

- Nội thất Hoàng Minh chuyên cung cấp và thi công các loại sàn gỗ, sàn nhựa, tấm nhựa cao cấp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trên, chúng tôi cam kết mang lại những giá trị thiết thực cho ngôi nhà bạn.

- Sản phẩm có có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng. (Nguyên đai, nguyên kiện, đầy đủ tem, seal..).

- An toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường sống.

- Lắp đặt thi công nhanh chóng

- Cam kết độ bền có thể lên đến 30 năm.

Luôn lắng nghe khách hàng hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn lắm đặt tận tình về tấm ốp tường lam song cho khách 24/24 với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp.

Nội thất Hoàng Minh cam kết giá thành của sản phẩm mình luôn tốt nhất cho khách hàng


Hải Phòng ngày nay bao gồm 15 đơn vị hành chính trực thuộc gồm 7 quận nội thành (Hồng Bàng, Lê Chân, Ngô Quyền, Kiến An, Hải An, Đồ Sơn, Dương Kinh), 8 huyện ngoại thành (An Dương, An Lão, Kiến Thụy, Tiên Lãng, Thuỷ Nguyên, Vĩnh Bảo trong đó có 2 huyện đảo là Bạch Long Vĩ và Cát Hải).

Tìm kiếm có liên quan

Đại lý nhựa ốp tường tại Hải Phòng

tấm ốp nhựa pvc vân đá, nano vân gỗ hải phòng

Báo giá tấm lam sóng

Tấm nhựa PVC Hải Phòng

Gỗ nhựa Hải Phòng

Trần nhựa Hải Phòng

Giá tấm ốp lam sóng

LAN sóng ốp tường